ตุลาคม 2024

อบรมเขตพื้นที่นวัตกรรมทางาการศึกษา (Education Sandbox)

การอบรมพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาเป็นก้าวสำคัญในการปฏิรูปการศึกษาไทย การให้ความรู้และทักษะแก่ผู้ปฏิบัติงานด้านการศึกษา จะช่วยให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เรียนและสังคม ส่งผลให้คุณภาพการศึกษาของประเทศไทยพัฒนาอย่างยั่งยืน

อบรมเขตพื้นที่นวัตกรรมทางาการศึกษา (Education Sandbox) Read More »

การประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA) 2567

การประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลง (Performance Agreement: PA) เป็นเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากรทางการศึกษาให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในปีการศึกษา 2567 โรงเรียนของเราได้ดำเนินการประเมิน PA เพื่อติดตามความก้าวหน้าในการปฏิบัติงานของบุคลากรทุกท่าน ซึ่งผลการประเมินที่ได้นั้นเป็นข้อมูลที่สำคัญในการวางแผนพัฒนาบุคลากรในอนาคต

การประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA) 2567 Read More »

โครงการอบรมค่ายคุณธรรม จริยธรรม

โครงการค่ายอบรมคุณธรรมจริยธรรม ประจำปีการศึกษา 2567 ณ วัดป่าชัยมงคล ตำบลเมืองแฝก อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 กันยายน 2567 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมอันดีงามให้แก่นักเรียน ส่งเสริมให้เด็กๆ มีจิตสำนึกที่ดีต่อตนเอง ครอบครัว สังคม และประเทศชาติ ผลการดำเนินงานของโครงการเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง โดยมีนักเรียนเข้าร่วมจำนวนมาก และแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกอย่างเห็นได้ชัด

โครงการอบรมค่ายคุณธรรม จริยธรรม Read More »

Scroll to Top